อธิบายงาน CI หน่อยครับ
สายการบิน AIR INDIA
คอนเซ็นโลโก้
มาจากการตัดทอนของนกยูงอินเดีย
ซึ่งถือเป็นนกที่ทุกคนรู้จัก
และที่เลือกใช้สีนี้ เพราะทำการรีเสริทข้อมูลมา
คนอินเดียมักจะชอบสีสด และสังเกตุจากพวกลายผ้าต่างๆของคนอินเดีย
และแพทเทรินก็เกิดจากตัวโลโก้
พอเอามาเล่นแล้วมันให้อารมณ์เป็นผ้าซิ่นของอินเดียค่ะ
ส่วน สวนรถไฟ เรารับผิดชอบในส่วนของ CI ส่วนพวกป้าย เพื่อนทำค่ะ (นี่งานกลุ่ม)
ก็เป็นการรีแบรนด์ให้ดูง่ายขึ้น เห็นป้ายต่างๆชัดเนจ ตามจุดต่างๆที่ควรมี
และที่เปลี่ยนเป็น วชิระพาร์ค เพราะเราอยากให้คนจดจำในชื่อนี้
มากกว่า สวนรถไฟ เพราะคนจะไปสับสนกับ ตลาดนัดรถไฟ
ประมาณนี้ค่ะ แฮ่ ^^'