หน้า: [1]
 
ผู้เขียน หัวข้อ: รับสกรีนเสื้อยืดตามแบบ facebook.com/monamafiashop  (อ่าน 10298 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ขาจร กำลังดูหัวข้อนี้
รับสกรีนเสื้อยืดตามแบบ facebook.com/monamafiashop
โรงงานผลิตเสื้อยืดรับสกรีนเสื้อยืดตามแบบราคาถูกๆ
สกรีนเสื้อ

เราเป็นโรงงานผู้ผลิตเสื้อยืดและรับสกรีนตามแบบ
คุณภาพดี มากว่า 15 ปี เรายึดหลักความพึงพอใจของลูกค้า จนได้รับความไว้
วางใจจากท่านเป็นอย่างดีเสมอมา เราได้นำขบวนการผลิตที่ครบวงจรมาให้บริการลูกค้า เริ่มตั้งแต่ ขบวนการย้อมสีและทอผ้า ออกแบบตัดเย็บ ออกแบบซิลสกรีน บริการลูกค้า และการจัดส่ง เราใส่ใจทุกขั้นตอน

สกรีนเสื้อสกรีนเสื้อยืดถูกมาก

เราใช้ผ้า cotton แท้ 100 % เกรดA 32เซมิซึ่งเป็นที่นิยมกันมาก
มาตัดเย็บโดยช่างผู้มีประสบการณ์สูง รับประกันคุณภาพ ไม่หด ไม่ย้วย สีไม่ตก ไม่ร้อนอับชื้นเวลามีเหงื่อ
เราจึงมั่นใจว่าจะทำให้ท่านรู้สึกคุ้มค่า เมื่อสั่งออกแบบเสื้อจากเรา
เราใช้เทคโนโลยีในการทอผ้าให้ออกมาพอดีกับขนาดมาตราฐาน เสื้อทุกตัวจึงไม่มีตะเข็บด้านข้างทำให้เราทำราคาได้และคุณภาพเป็นที่พอใจ เพื่อให้ได้ผลงานที่มีคุณภาพดีที่สุดในราคาสมเหตุสมผล เรามีสีให้เลือกมากกว่า 15 สี และมีลายสกรีนสำเร็จจากโรงงานให้เลือกมากกว่า 50 แบบเราส่งให้แก่ลูกค้าโบ๊เบ๊ ประตูน้ำ ห้างขายส่งต่างจังหวัด รวมถึงบริษัทชั้นนำมากมาย
เสื้อยืดราคาโรงงาน
เสื้อเราครอบคลุมตั้งแต่เสื้อสกรีนจากโรงงาน เสื้อยืดเปล่า เสื้อยืดคอกลม เสื้อยืดคอวี หรือท่านสามารถออกแบบลวดลายได้ตามต้องการ โดยจะทำเป็นเสื้อทีมไว้ใส่เท่ห์เป็นแก๊งค์ เสื้อชมรมต่างๆ เสื้อท่องเที่ยวโดยออกแบบชื่อตามสถานที่ท่องเที่ยว
สวยๆดังๆทั่วประเทศแล้วนำไปจำหน่ายตามสถานที่นั้นๆ ทำเป็นเสื้อพรีเมี่ยมไว้แจกลูกค้า เสื้อรุ่น เสื้อกีฬาสี สำหรับน้องๆที่อยากได้เสื้อกลุ่มไว้เป็นที่ระลึก หรือจะทำเสื้อครอบครัวเวลาไปเที่ยวด้วยกันก็ดี ท่านสามารถแจ้งให้เราออกแบบเพื่อให้เหมาะกับทุกกิจกรรมของท่านได้เป็นอย่างดีครับ  
ให้โอกาส เรา ยินดีนำเสนองาน พร้อมตัวอย่างแบบเสื้อเนื้อผ้า และสีผ้าให้ท่านเลือกหลากหลายแบบ ปริมาณการผลิตขั้นต่ำ 50 ตัวเท่านั้น คละสีคละไซส์ได้เรายังมีบริการขึ้นเสื้อยืดตัวอย่างเพื่อให้ท่านตรวจสอบความสวยงามจนกว่าจะเป็นที่พอใจ หากดูตัวอย่างแล้ว
ไม่ถูกใจ สามารถเปลี่ยนแบบ เปลี่ยนสีได้ งานที่เราผลิตออกมาจึง ถูกใจท่านอย่างแน่นอน
  เรามีบริการหลังการขายและตรงต่อเวลาโดยยึดหลัก ความพอใจของลูกค้า คือ ปณิธานสูงสุดของเรา ด้วยเหตุนี้ บริษัทชั้นนำ สถาบันการศึกษา และ
หน่วยงานราชการต่าง ๆ มากมาย จึงไว้วางใจใช้บริการกับเราเรื่อยมา และแนะนำลูกค้าใหม่ให้มาโดยตลอด
 เรามีบริการจัดส่งสินค้าให้ทั่วประเทศ โดยกรุงเทพและปริมณฑล เราจัดส่งให้ถึงที่ ถ้าเป็นลูกค้าต่างจังหวัด เราจัดส่งให้ทางขนส่ง หรือทางอื่นตามแต่
ท่านสะดวก เราจัดส่งรวดเร็วทันใจ วันต่อวัน ขึ้นอยู่กับลูกค้าต้องการให้เราจัดส่งแบบใด จะเป็นบริการจัดส่งโดยไปรษณีย์ไทย ลงทะเบียน หรือEMS
ก็ได้ หรือหากท่านสะดวกมารับของเองที่ลาดปลาเค้าก็ได้ครับ
 ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ได้มีโอกาสนำเสนอผลงานแก่ทุกท่าน

ความรู้ทั่วไปเรื่องผ้า
เสื้อยืดที่ผลิตจากผ้า Cotton 100 % แบ่งเกรดอย่างไร?
ผ้าฝ้าย หรือ cotton 100% ที่นำมาผลิตเสื้อยืดสามารถแบ่งตามเบอร์เส้นด้าย โดยทั่วไปได้ 3 เบอร์ คือ 20,32,40 ตามลำดับ สำหรับเบอร์
เส้นด้ายที่สูงเกิน 40 ขึ้นไปจะพบเห็นได้ไม่มากนักในท้องตลาด ส่วนใหญ่จะเป็นผ้าที่ต้องสั่งทอขึ้นโดยเฉพาะตามเบอร์ที่ต้องการ เนื่องจากกระบวน
การในการผลิต(ปั่นเส้นด้าย)ให้เส้นด้ายมีขนาดเล็กต้องอาศัย เครื่องจักรและการผลิตที่ยุ่งยากซับซ้อน จึงมีต้นทุนที่สูงในการผลิต เมื่อนำมาผลิตเสื้อยืด
ก็จะมีต้นทุนสูงตามไปด้วย ถ้าเบอร์น้อยจะใช้ด้ายเส้นใหญ่ เบอร์ มากใช้ด้ายเส้นเล็ก เช่นผ้า Cotton 100 % เบอร์ 20 เนื้อผ้าจะมีความหนา
มากกว่าเบอร์ 32 เนื่องจากขนาดเส้นด้ายที่ใหญ่กว่า โดยทั่วไปผ้า Cotton ที่นิยมนำมาใช้ทำเสื้อยืดและเสื้อโปโล ในราคาระดับปานกลางถึงสูง
คือผ้า Cotton 100% เบอร์ 20 และ 32 (โรงงานเราใช้เบอร์ 32 ) ส่วนเบอร์ 40 มักจะนำมาทำเสื้อสำหรับเด็กอ่อน หรือเสื้อที่เน้นความบาง
เป็นพิเศษ และเสื้อยืดแบรนเนมส์บางรุ่นเบอร์ที่สูงกว่า 40 จะเป็นเสื้อยืดที่ต้องสั่งทอผ้าขึ้นเป็นพิเศษ
กระบวนการผลิตเส้นด้าย เป็นตัวบ่งบอกถึงคุณภาพของเนื้อผ้า เพื่อให้ได้เส้นใยที่มีคุณภาพทั้งในด้านการเรียงตัวของด้ายที่มีความ
หนาแน่น สม่ำเสมอและกำจัดสิ่งสกปรกแปลกปลอมออกจากเส้นใยเพื่อให้ได้เส้นด้ายที่มี คุณสมบัติที่ดีเมื่อไปทอเป็นผ้าผืน ทำให้สามารถแบ่งเกรดผ้า
ฝ้ายที่ผ่านกระบวนการผลิตได้ 3 เกรดคือ
  1.Cotton OE ไม่ผ่านกระบวนการคัดคุณภาพของเส้นใยฝ้าย เสื้อยืดที่ผลิตจาก cotton ชนิดนี้จะมีความกระด้างกว่าอีกสอง
ประเภทรวมถึงความเหนียวทนต่ำขาดง่าย เป็นผ้า Cotton เกรดต่ำสุด และมีราคาถูกสุด เนื่องจากต้นทุนในการใช้เครื่องจักรและกระบวนการใน
การผลิตจากเส้นใยฝ้ายเป็น เส้นด้ายต่ำสุด
  2.Cotton Semi ผ่านกระบวนผลิตเส้นด้ายโดยวิธีการสางเส้นใยฝ้ายโดยครื่องจักรทำให้ได้ผลผลิต เป็น เส้นด้ายใยสั้น ที่มีขนาดใหญ่
(เบอร์ 20 - 32) และมีความเนียนนุ่มและกระด้างในระดับปานกลาง ( GET Design ใช้ผ้าชนิดนี้ Semi 32 ครับ)
  3.Cotton Comp ผ่านกระบวนผลิตเส้นด้ายโดยวิธีการหวีเส้นใยด้วยเครื่องจักร ซึ่งมีกระบวนที่ซับซ้อนและละเอียดอ่อนกว่าแบบการสาง
ทำให้ได้ผลผลิตเป็น เส้นด้ายที่มีขนาดเล็ก (เบอร์ 32 ขึ้นไป) และสามารถขจัดสิ่งสกปรกออกจากเส้นใยได้ในเปอร์เซ็นที่มากกว่า รวมถึงได้เส้นด้ายที่มี
เส้นใยที่ยาวกว่า เมื่อนำมาทอเป็นผ้าผืนจึงเป็นผ้า cotton ที่เนื้อดีมีความนุ่ม และกระด้างในระดับต่ำ เหนียวทน ขาดยาก มีความมัน

เสื้อยืดตามแบบ
จำหน่าย ขายส่ง ทั้งเสื้อตัวเปล่าไม่มีสกรีน และเสื้อมีลายสกรีน รวมทั้งเรามีบริการออกแบบสกรีนตามแบบที่ลูกค้าต้องการในราคาถูกคุ้มเกินคุ้ม
กับคุณภาพสินค้าที่ท่านจะได้รับ เสื้อเราคุณภาพดีขายส่งราคาถูกกว่าท้องตลาด เรามั่นใจเราขายถูกกว่า...
 
[IMG[/URL]http://]
[url=http://s3.postimg.org/5mi4lcikz/i_SEO4.jpg]http://s3.postimg.org/5mi4lcikz/i_SEO4.jpg[/IMG[/URL]]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มี.ค. 2014, 12:03 น. โดย iannnnn » บันทึกการเข้า
 เจ๋ง ใจกล้ามาก
บันทึกการเข้า
เจ๋ง ใจกล้ามาก
บันทึกการเข้า

เห็นแก่ความใจกล้า ผมไม่ลบกระจู๋นี้ละกันครับ เจ๋ง
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
เห็นแก่ความใจกล้า ผมไม่ลบกระจู๋นี้ละกันครับ เจ๋ง

 fuc yea แม่มอำมหิตเงียบ!!!!
บันทึกการเข้า
เลื่อนขึ้นไปดู ยักษ์โคตรโหดอ่ะ fuc yea
บันทึกการเข้า

อยากเห็นเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ กร๊าก
บันทึกการเข้า

อยากเห็นเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ กร๊าก
บันทึกการเข้า

<a href="http://img3.f0nt.com/flash/66d37d0393ee1ab1e2e55182dfabf34e.swf" target="_blank">http://img3.f0nt.com/flash/66d37d0393ee1ab1e2e55182dfabf34e.swf</a>

A Long Patience: Wish Us Luck (and Happy Anniversary)
แก้นิดเดียวจริงๆ กร๊าก โค้ดที่ผิดยังปล่อยไว้อะ ใจดีแล้วนะ
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
หน้า: [1]
 
 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!