หน้า: [1]
 
ผู้เขียน หัวข้อ: “ดูแลสุขภาพ (หัว) ใจ” กับ @Rama is 20  (อ่าน 4942 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ขาจร กำลังดูหัวข้อนี้
นิตยสารวาไรตี้สุขภาพดี @Rama ฉบับใหม่ออกแล้วจ้า!!
ฉบับที่ 20 เดือนพฤษภาคม 2558
   
   เรื่องเด่นในฉบับ:
   “ดูแลสุขภาพ (หัว) ใจ”


   ผ่านพ้นหน้าร้อนกันไปแล้ว ก็ขอต้อนรับเข้าสู่หน้าฝนอย่างเป็นทางการ ฤดูฝนแบบนี้อยากให้คุณผู้อ่านทุกท่านระมัดระวังสุขภาพกายกันไว้ให้ดี สำหรับฉบับนี้ แม้จะอยู่ในหน้าฝน แต่ก็มีเรื่องให้หัวใจตึกๆ ตักๆ ตุ้มๆ ต่อมๆ ตลอดเวลา เมื่อพูดถึงเรื่องหัวใจ ใครบ้างล่ะที่ไม่อยากจะมีไว้ครอบครอง อะแฮ่ม...หมายถึงหัวใจดี หัวใจแข็งแรง
   เริ่มต้นด้วยบทความสุขภาพดีดีที่แพทย์ทางด้านโรคหัวใจได้แนะนำไว้ จะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าตัวเองมีแคลเซียมเกาะที่ผนังหัวใจ อันตรายและการดูแล รวมไปถึงการรักษาทำได้อย่างไรบ้าง ติดตามได้ใน Rama Varieties ต่อกันด้วย..บทความดีดีอีกเรื่องที่อยากนำเสนอเลย เมื่อหัวใจชำรุดโดยมีตะกรันตีบตันอยู่ภายใน จะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร หลายคนอาจเคยได้ยินมาหรือเผชิญปัญหากับมันมาแล้ว ก็คงจะทราบดีใช่ไหมล่ะ หัวใจของเราต้องดูแลเอง แต่ถ้าชำรุดเมื่อไร ให้รีบมาพบแพทย์เพื่อแก้ไขก่อนจะสายเกินไป ติดตามกันในคอลัมน์ Health Station
   ความเชื่อผิดๆ ที่ต้องการคำแถลงไขฉบับนี้ “อากาศร้อนอบอ้าวนั้น ทำให้หัวใจล้มเหลวได้จริงหรือ” มาร่วมค้นหาคำตอบกันดีกว่า ใน Believe it or not? ต่อกันที่...การดูแลผิวพรรณในช่วงหลังหน้าร้อน หรือหลังลุยแดดแรงๆ กันมา บ้างก็อาจบอกว่าแดดแรงทำให้ผิวเสีย เป็นกระ เป็นฝ้า ผิวหมองคล้ำ เรามีคำแนะนำดีดีมาฝากกัน พลิกเลยหน้า Beauty-Full
         
อย่ารอช้า!! รีบคลิกเข้าไปที่ Atrama.mahidol.ac.th

..เพราะสุขภาพดี เริ่มต้นได้ด้วยปลายนิ้วคลิก..
ร่วมเป็น fanpage กับเราได้ เพียงพิมพ์คำว่า “atrama” ใน facebook และสามารถติดตามนิตยสารของเราได้อีกช่องทาง ผ่าน Application “ebooks” แล้วพิมพ์คำว่า “คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี” ทั้งในระบบ iOS และ Android เท่านี้ก็สามารถติดตามข่าวสารด้านสุขภาพดีดีกับเราได้อีกช่องทางแล้ว

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
 
 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!