ถ้าจะให้ตีความก็คงตีความได้สารพัดแหละ
แต่ส่วนตัวเท่าที่เดานะ
- ค่ายนี้ใช้สีฟ้าอยู่แล้วก็เลยโชว์ความเป็นสีฟ้ามากขึ้น ใสขึ้น เด็กลง(อีก)
- โลโก้เป็นเหมือนใบพัด พร้มสโลแกน feel goood
ก็คงตั้งใจแปลงฟอร์มมาจากลูกยาง หรือเกสรดอกไม้ที่ปลิวไปตามลม แล้วหมุนๆๆ
- ฟอนต์เบา โปร่งขึ้น ก็นั่นแหละ สอดรับกับ feel goood (เห็นแล้วของเก่าดูลุงไปเลย)
กดเข้าไปอ่านโปรโมชั่นแบบไม่ต้องจ่ายรายเดือน
น่าอิจฉาแฮะ เหมาะกะตูมากเลยแต่เสียดายทรูมูฟ