เออเฮ้อ ..
Product Life Cycle >> Love Life Cycle
product = love ?
ไม่แย้งสำหรับการจินตนาการ แค่ขอติดตาต่อยอดแตกใบ
อ่ะ ๆ ๆ พอไหว ๆ เหมาะสำหรับวัยเจริญพันธุ์การผลิตรัก
ส่วนวัยใกล้หมดการผลิต แต่อุดมไปด้วยรัก คงต้องสลับเสียใหม่
ถ้าจะให้ผลิตภัณฑ์แห่งรักนั้น ยืนยง ต้องให้ค่าคงที่บางประการ
life = love
life is to love
Product Love Cycle วัฏจักรของผลิตภัณฑ์อันรัญจวนป่วนจิต
เริ่มแล้ว เริ่มฟังดูเหมือนการตลาดของ..วิคตอเรียซีเคร็ท เริ่มหวิว
..
วัฏจักร คือวงจร วงจรอันหมุนวนหมุนเวียน เหมือนเทียนรอบโบสถ์
ความรักและชีวิตเป็นวงจร จริง แต่ไม่ใกล้เคียงเลยกับผลิตภัณฑ์ใดๆ ในโลก
เพราะรักไม่ต้องผลิต มันกลั่นตัวเองมาจากหัวใจ แถมไม่มีคุณค่าแบบมาตรฐานคงที่
รักไม่มีการกระจายตัว ไม่มีการตั้งราคา ไม่มีการกำหนดตำแหน่ง ไม่มีกลุ่มเป้าหมายที่เป็นมหาชน
ไม่วางโชว์ตามชั้น ต้องอดทนนาน และกระทำคุณให้ ไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หงุดหงิด ไม่ช่างจดจำความผิด
และ ..
เชื่อในส่วนดี
ของเขาอยู่เสมอ
ตายเลย
ตาย ก่อนผลิต
ผลิตยาก ลูกค้าน้อย
ราคาสูงมากเมื่อมีลูกค้าคนเดียว
ตลอดสิบชาติที่เกิดและตาย
10 lifes 1 loveอ่อ แต่ถ้า"ชอบ"ล่ะก็พอไหว Like life Cycle
อันนี้ ซื้อหนึ่งแถมสิบ ยิ่งซื้อยิ่งบาน ต้นทุนต่ำมาก บรรจุหีบห่อ หุ้มเปลือกสวยงาม น่าบีบ มิ๊บ มี๊บบบ