หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11 12 ... 19
 
ผู้เขียน หัวข้อ: โคตรเกรียน ปะทะคอลเซ็นเตอร์ระห่ำ  (อ่าน 102730 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ขาจร กำลังดูหัวข้อนี้
เว่อร์แล้ว ไอ้ห่าต้นนั่นอ่ะ

ถ้ามันนิสัยทรามขนาดนี้ มันไม่ถือสายรอได้ขนาด 5 ชม. หรอก



"อารมณ์ไม่ค่อยดีเลยอยากมาระบายกับดีแทค" เต็มปากเลย


ถ้าเป็นเรา จะยกย่องให้คุณรัตนาพร เป็นพนักงานตัวอย่าง
และ
จะทำให้มันโทร.เข้าศูนย์ไม่ติด

ปล.
ตกลงมันชื่อต้น หรือชื่อเอ้
แล้วเป็นลูกค้า 4  ฮาด แปลว่า
ระดับความน่าเอือมระอาใช่ป่ะ



บันทึกการเข้า

นี่ถ้าไม่มีพนักงานมาคุยกันทีหลังนี่ไม่หายโกรธมันนะเนี่ย  โวย

โอเครูเบอร์มันสองสามตัวหน้าแระ โทรไปกอ่กวนดีก่า   เกย์ออก

 กร๊าก กร๊าก
บันทึกการเข้า

อันโตนิโอกะเมโระ ~~


ต่อภาคสองเลยกิ้ว โคตรเกรียนปะทะโรคจิต
บันทึกการเข้า

เราจะต้องการอะไรมากมายไปกว่า อะไรมากมาย
น้องสาวเราบอก ไปตีหัวแม่มันเลย  หมีโหด~
บันทึกการเข้า
หัวแม่มันเลยเหรอครับ หน้าแตก
บันทึกการเข้า

เพียง คำพูดคำสูดท้าย  จะรักแค่เธอไปจนวันตาย...
แนะนำตัว                     bij evol
ผมว่าเหมือนเป็นพวกโรคจิตที่ชอบโทรไปป่วนรึเปล่าครับ เอะอะๆจะร้องเรียนท่าเดียวแล้วก็ใช้คำพูดไม่สุภาพเอาซะเลย
และแล้วคุณต้นก็ได้พนง.อีกคนเพื่อที่จะร้องเรียนพนง.คนอื่น(แล้วด่า)ต่อไป...

น่าเห็นใจนะครับ ฮือๆ~


นั่นแหละครับคือตอนจบของคลิปเสียงนี้
ตอนนี้ไอ้เอ้ได้ชื่อคุณรัตนาพรไว้เป็นเหยื่อโวยอีกคนนึงแล้ว
โรคจิตจริงๆ นั่นแหละ


ดีแทคจะลบทำไมหนอ
ใครได้รับรู้เรื่องนี้ ร้อยทั้งร้อยมีแต่คนด่าไอ้เหี้ยต้น

แล้วมันจะอัดเสียงมาประจานตัวเองทำไมเนี่ย
 กร๊าก


เสียงนี้หลุดมาจากดีแทคไงละครับ
ถ้าเป็น viral marketing จริงๆ ก็เสี่ยงพอตัว
เพราะเรื่องนี้คอลเซ็นเตอร์โดนเต็มๆ
กรณีที่เอาความลับลูกค้ามาเปิดเผยภายนอก
(แต่คุ้มว่ะ เอาวะ)
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
คุณต้นมาแล้วครับ ผมจบปริญญาตรีจริงๆนะ  หมีโหด~




ถ้าเป็นลูกค้าจริงก็น่าสงสาร หรือบางทีอาจจะเป็นการสุ่มสอบการให้บริการก็ได้นะ
แบบรู้กันเฉพาะในหมู่หัวหน้างาน... คนบ้าอะไรถือสายรอ 5 ชั่วโมง ชาร์ตแบตสองครั้งเลยนะนั่น


บันทึกการเข้า

where there's a will there's a way


อาจจะเป็นตัวละครสมมุติหมดเลยนะครับ

แล้วซิกเว่ ก็จะออกมาเต้น บอกว่า ดีแทคของเราบริการ feel goood แม้กระทั่งเกรียนวัยดึก ตะแหน่วๆ  อืมมมมห์
บันทึกการเข้า

เราจะต้องการอะไรมากมายไปกว่า อะไรมากมาย
หัวแม่มันเลยเหรอครับ หน้าแตก

ใช่  กร๊าก

บันทึกการเข้า
ไปคุยกับพี่มา เพิ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย

(L)Bomberman.Net *help says:
บางที มันแกล้งก็มีนะ
(L)Bomberman.Net *help says:
พวกสัมนา service mind อ่ะ
(L)Bomberman.Net *help says:
ทอลองสดๆ โทรไปกวนตีน call center
SRT Officer " 991/992 " says:
โห
(L)Bomberman.Net *help says:
แล้วจะดูปฏิกิริยาว่า operator เจ้านั้น มี service mind หรือเปล่า
(L)Bomberman.Net *help says:
เมื่อก่อนก็เคยเข้าไปอบรม
(L)Bomberman.Net *help says:
ให้โทรไปด่า เครือข่ายนึง
(L)Bomberman.Net *help says:
ดูว่า อดทอนแค่ไหน
SRT Officer " 991/992 " says:
อ่อ
(L)Bomberman.Net *help says:
พนักงาน ก็สุดยอดเลย
(L)Bomberman.Net *help says:
ด่ายังไงก็รับได้หมด
(L)Bomberman.Net *help says:
แสดงว่า มี service mind
(L)Bomberman.Net *help says:
เป็นพี่เหรอ
(L)Bomberman.Net *help says:
เมิงมาต่อยกะกรูเลยดีกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ม.ค. 2008, 11:56 น. โดย นายสถานีทางสะดวก » บันทึกการเข้า

วาว วาว เสียงรถไฟแล่นไปฤทัยครื้นเครง
เพิ่งฟังจบ

สุดยอด...

เป็นขาประจำอีกต่างหาก กร๊าก
บันทึกการเข้า

บล็อกในมุมมืด
because we always.....expecting
นี่ถ้าไม่มีพนักงานมาคุยกันทีหลังนี่ไม่หายโกรธมันนะเนี่ย  โวย

โอเครูเบอร์มันสองสามตัวหน้าแระ โทรไปกอ่กวนดีก่า   เกย์ออก

 กร๊าก กร๊าก

ฟังถึงหลังๆจะรู้เบอร์ทั้งหมดเลยนะกิ้ว
บันทึกการเข้า

กินรอบวง
ที่รักสุดยอด กร๊าก (ค่อยมาบวกนะ)
ตอนนี้โหลดไม่ได้เลยอยากอ่านเหมือนกัน

อยากรู้ว่าเจ๊ดาสุดยอดขนาดไหนให้ไปดูที่จู๋ละครนะเคอะ ฮี่...






ป.ล. เคยเกือบไปทำงานคอลเซนเตอร์เหมือนกัน
แต่ไม่ใช่ของดีแทคนะ (เหงื่อแตกพลั่ก)

แต่เจอตอนนั้นก็คงไม่กล้าด่าง่ะ ไงมันก็ลูกค้า
(ค่อยแอบแช่งเอาทีหลัง หมีโหด~)
บันทึกการเข้า
มันคนละเรื่องกับ service mind
นี่มันโดนด่าแล้ว จู่ๆก็มากูมึง นี่ไม่ไหวละ
มีอีควาย ไอ้เหี้ยอีก

ไอ้จะบ่นเรื่องการบริการก็บ่นไป จะฟ้องใครก็ฟ้องไปสิวะ
อย่างนี้เรียกพ่อแม่ไม่สั่งสอนแล้ว
บันทึกการเข้า

        AH_LuGDeK, AH_LuGDeK_R
ใจเย็นๆ ครับลุงอ๋าห์
น้ำขิงไหมครับ (เหงื่อแตกพลั่ก)
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11 12 ... 19
 
 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!