หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11
 
ผู้เขียน หัวข้อ: ช็อกวงการมวยปล้ำ  (อ่าน 56209 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ขาจร กำลังดูหัวข้อนี้
ชอบน้าติงฮาร์ดคอร์
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Today you , Tomorrow me.
ขอบคุณครับ

อย่าดูเลย พา
บันทึกการเข้า
ผมอยา
บันทึกการเข้า
ตูเคยดูสมัยมันชื่อ WWF น่ะ
(ตอนหละงเปลี่ยนเป็น WWE โลโ
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
สรุปจนป่านนี้ยังไม่มีใครให้คำตอบเ
บันทึกการเข้า

Today you , Tomorrow me.
มันมีอยู่ในช่อง UBC อะไรสั
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
อ๋อ งั้นคงอด เพราะไมได้ติด ubc

บันทึกการเข้า

Today you , Tomorrow me.
สรุปจนป่านนี้ยังไม่มีใครให้คำตอบเ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พ.ย. 2005, 18:05 น. โดย ooooo » บันทึกการเข้า
บันทึกการเข้า

Today you , Tomorrow me.
บันทึกการเข้า
เพราะเค้าเลิ
บันทึกการเข้า
ชอบ UnderTaker  กรี๊ดดดดด
บันทึกการเข้า

Las Noches Rubicundior
"น้าติง" จำใจลามวยปล้ำยูบีซี ขัดแข้งผู้บริหาร

แอบอ้าง
"น้าติง" สุวัฒน์ กลิ่นเกษร ประกาศลาการพากย์มวยปล้ำให้ยูบีซี ระบุชัดขัดแย้งกับผู้บริหารที่ไม่อยากให้ตัวเองไปทำรายการให้ช่อง 5 แถมน้อยใจที่ยูบีซีจะเปิดตัวมวยปล้ำใหม่อีก 4 รายการ แต่กลับไม่ให้ตนเองมีส่วนเกี่ยวข้อง

เผยภายใน 2 สัปดาห์จะยื่นใบลาออกอย่างเป็นทางการ ด้านแฟนวัยโจ๋พ้อ หากขาด "น้าติง" มวยปล้ำก็หมดรสชาติ ถึงขั้นไม่ขอดูเลยดีกว่า

ห ลังจากที่ "น้าติง" สุวัฒน์ กลิ่นเกษร รับหน้าที่พากย์มวยปล้ำมานานเกือบ 20 ปี จนกลายเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของกีฬาประเภทนี้ในเมืองไทยไปแล้ว โดยเฉพาะการพากย์มวยปล้ำกับยูบีซี ที่มีผู้ติดตามชมกันอย่างมากมาย ล่าสุดแฟนๆ มวยปล้ำทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กที่ติดตามทั้งศึก "รอว์" ที่แพร่ภาพทุกวันเสาร์ และ "สแมคดาวน์" ในวันอาทิตย์ เริ่มสงสัยว่า เหตุใดน้าติงจึงหายไปจากจอทีวี รวมถึงรายการ "น้าติง ฮาร์ดคอร์" ที่มีเป็นประจำทุกวันเสาร์ก็ถูกถอดออกจากผังไปด้วย

"น้าติง" ออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ไม่ได้พากย์ให้ต้นสังกัดยูบีซีมาเป็นสัปดาห์แล้ว เนื่องจากมีปัญหาภายในระหว่างตนกับผู้บริหารบางคน ที่จะพยายามไม่ต่อสัญญาให้ตนเอง หลังรู้มาว่าตนจะไปทำอีกรายการหนึ่งทางช่อง 5 ชื่อรายการว่า "น้าติงมาแล้ว" เวลา 10.30-11.30 น. เฉพาะวันเสาร์ ทั้งที่จริงๆ รายการนี้ไม่ส่งผลกระทบกับงานยูบีซีเลย เป็นแนวมวยปล้ำโบราณ ไม่เกี่ยวกับงานประจำที่ทำอยู่ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมจึงคัดค้าน

" เนื่องจากที่ผ่านมานักพากย์ประจำของยูบีซีหลายคนก็ไปทำรายการของตัวเอง ไม่เห็นมีใครว่าอะไรเลย แต่พอมาถึงผมจะไปทำบ้างก็มีเหตุเกิดขึ้น ทำให้รู้สึกน้อยใจมาก เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่สมัยก่อนยังไม่ได้เป็นยูบีซี เป็นไอบีซี อยู่นั้น ผมก็มาพากย์มวยปล้ำกับหน่วยงานนี้นานนับสิบปีแล้ว แต่เมื่อเรามีเหตุผลแบบนี้ เขาไม่รับฟัง ก็เลยต้องลาออก"

ยอดนักพากย ์มวยปล้ำชื่อดังยังกล่าวอีกว่า ยิ่งไปกว่านั้น เวลานี้อดีตต้นสังกัด ยังเปิดตัวสุดยอดมวยปล้ำระดับโลก 4 รายการใหม่ แต่ไม่ให้ตนเข้าไปเกี่ยวข้องแต่อย่างใด หนำซ้ำยังจะสร้างนักพากย์มวยปล้ำใหม่ขึ้นมา แล้วแบบนี้จะไม่ให้คิดมากได้อย่างไร เนื่องจากที่ผ่านมาพากย์ได้แค่ชั่วโมงละ 1,300 บาท แต่ให้ทีมงานที่แปลภาษาอังกฤษ 500 บาท ตนเหลือแค่ 800 บาทเท่านั้น ขณะที่ทีมพากย์ชุดใหม่ต้นสังกัดเขาให้มากกว่า แถมยังมีทีมงานพร้อมสรรพ ทำให้ตนเลยตัดสินใจว่าขอถอยออกมาดีกว่า

"ภายใน 1-2 สัปดาห์นี้ผมจะไปยื่นหนังสือลาออกอย่างเป็นทางการกับผู้ใหญ่ของยูบีซี ที่ผ่านมาผมอยู่ด้วยความซื่อสัตย์และทุ่มเทเต็มที่ จนกีฬาชนิดนี้เป็นที่นิยมแพร่หลาย แต่เมื่ออยู่แล้วมันอึดอัดใจ ก็ต้องถอยฉากออกมา ขณะที่งานพากย์อื่นๆ ของยูบีซี ก็คงไม่รับแล้ว เชื่อว่าด้วยฝีมือและความสามารถของตัวผมเองคงจะหารายการอื่นที่ดีกว่านี้ได้ "

เมื่อ "คม ชัด ลึก" สอบถามไปยังทีมงานของยูบีซีก็ทราบว่า ยังไม่สามารถให้รายละเอียดเรื่องนี้ได้ เพราะสัปดาห์ที่ผ่านมา "น้าติง" ขอลาโดยไม่ให้เหตุผลใดๆ ส่วนรายละเอียดทั้งหมดจะแถลงในการเปิดตัว 4 รายการมวยปล้ำใหม่ของยูบีซี และเปิดตัวทีมพากย์ใหม่วันที่ 2 มีนาคมนี้

ขณะที่ "น้องเบิร์ท" อารัณย์ ชัยพิพัฒน์กุล เจ้าของตำแหน่ง "แฟนพันธุ์แท้มวยปล้ำ" วัย 20 ปี เผยว่า มีผลกระทบอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเยาวชนอายุ 12-17 ปี ทุกคนรู้จักและติดกีฬาชนิดนี้งอมแงมก็เพราะน้าติงทั้งนั้น หากไม่มีน้าติงแล้วคงเกิดคำถามกับสังคมว่าน้าติงหายไปไหน แล้วต่อจากนี้ไปใครจะมาทำหน้าที่แทน อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวมั่นใจว่าด้วยความสามารถและประสบการณ์ของน้าติงคงจะหาทางออกที่ดีในเ รื่องนี้ได้

ส่วนแฟนมวยปล้ำหลายรายให้ความเห็นค่อนข้างตรงกันว่า ที่ผ่านมาติดตามกีฬามวยปล้ำเพราะนอกจากสนุกแล้ว ส่วนหนึ่งยังเป็นเพราะมีน้าติงเป็นผู้พากย์ ซึ่งหากไม่มีน้าติงแล้ว ก็เชื่อว่ามวยปล้ำจะไม่สนุกเหมือนเก่า ขณะที่บางรายบอกว่า หากไม่มีน้าติงพากย์ ก็จะไม่ติดตามมวยปล้ำของยูบีซีอีกต่อไป

ข่าวจาก คมชัดลึก
เจอมาจาก
http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S4150179/S4150179.html


Eddie ตาย น้าติงไป นายกเหลี่ยม

เฮ้อ..
บันทึกการเข้า
เหรอครับ
บันทึกการเข้า

สะพรึบสะพรั่ง ณหน้าและหลัง ณซ้ายและขวา ละหมู่ละหมวด ก็ตรวจก็ตรา ประมวลกะมา สิมากประมาณ
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11
 
 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!