หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 ... 249
 
ผู้เขียน หัวข้อ: STAR GOSSIP  (อ่าน 937900 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ขาจร กำลังดูหัวข้อนี้
เรามีจู๋ดีๆ มาเยอะแล้ว
อยากได้จู๋ขยะๆ มาประชดเว็บบ้าง

นี่คือกระจู๋โพสต์ข่าวนินทาวงการบันเทิงกันเถอะ  ลันล้า
พอดีตูอยากรู้ข่าวคาวของดาราอารมณ์แบบว่า
เจ๊แหม่มทำผมปากซอยชอบอ่านจากในหนังสือปาปารัสซี่ อะไรงี้น่ะ
ยิ่งคาว ยิ่งถ่อย ผิดศีลธรรมของคนนมใหญ่ๆ ยิ่งดี

นะ นะ ปลื้ม




เริ่มด้วย 'ทาทา ยัง' ช็อกหลังรู้มีน้องสาว
แอบอ้าง
นัก ร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "ดูมดูม"ถึงกับช็อกพูดไม่ออก หลังทราบข่าวว่ามีน้องสาวพ่อเดียวกันกะทันหัน แหล่งข่าววงในยืนยัน “ทาทา ยัง” รีบส่งอีเมลด่วนไปหาพ่อที่กำลังพักร้อนอยู่ที่สหรัฐ คาดกลับมาต้นเดือนหน้า เจ้าตัวคงแถลงข้อเท็จจริงด้วยตัวเอง ขณะที่เจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ พ่อแฟนหนุ่มของทาทา แจง ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของว่าที่ลูกสะใภ้ ไม่รู้มาก่อนว่าทาทามีน้องสาว เคยเห็นแต่พี่สาวที่ทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ขณะที่สองแม่ลูก “นุชนาฏ-น้องทราย” เล่นซ่อนหากับนักข่าวทั้งวัน โวไม่สะดวกให้ดูรูปถ่ายครอบครัว ครวญไม่สบายใจ เกรงจะหาว่าฉุด “ทาทา” ลงมา ย้ำไม่เรียกร้องอะไรทั้งสิ้น


ป.ล.โปรดอย่าสาระ  เอือม
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
 เอือม
บันทึกการเข้า

เอามั่ง
  "ฟิล์ม-รัฐภูมิ"รํ่าไห้เปิดใจ ยอมรับนักธุรกิจเคยช่วย
http://www.rssthai.com/reader.php?t=entertain&r=4995

แอบอ้าง
ยันไม่ลืม"บุญคุณ" พร้อมชดใช้เงินคืน คู่กรณียอมยุติเรื่อง

ซุปเปอร์สตาร์ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ยัน “แมนแท้ 100%” แอ่นอกรับ “รู้จัก” นักธุรกิจหนุ่มวงการพระ-เคยรับความช่วยเหลือจริง “ไม่เคยลืมบุญคุณ” ใคร แถมขอบคุณทุกอย่างที่อีกฝ่ายมอบให้ และพร้อมยินดีชดใช้เงินคืน รับไปทำบุญ-เที่ยวฮ่องกง ด้วยกันจริง นอนห้องเดียวกัน แต่ไม่มีเลยเถิด น้ำตาซึม-ขอบคุณกำลังใจแฟนเพลงที่ให้ “อาร์เอส” ยันไม่ฟ้อง ด้านนักธุรกิจหนุ่มพอใจ ยุติทุกอย่าง

 จากกระแส "ทอล์ก ออฟ เดอะ   ทาวน์" หลังนายสิทธิกร บุญฉิม นักธุรกิจหนุ่มในวงการเซียนพระ ออกมาแฉความสัมพันธ์   ลึกซึ้งกับนายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ "ฟิล์ม     รัฐภูมิ" ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของค่าย อาร์.เอส.ฯ โดยนักธุรกิจหนุ่มผู้นี้ อ้างว่าเป็นผู้มีบุญคุญของฟิล์ม เคยอุปการะด้วยการซื้อบ้าน ซื้อรถ ให้เงินใช้ แต่กลับถูกนักร้องขวัญใจวัยรุ่นผู้นี้ตอบแทนด้วยการเฉยชา อ้างว่าไม่เคยรู้จักกัน และเตรียมดำเนินคดีฟ้องร้อง   หาก "ฟิล์ม" ยังไม่ออกมาชี้แจง หรือดำเนินการใด ๆ ภายใน 7 วัน ตามที่ได้เสนอไป


 เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 เม.ย.ที่บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ตึกเชษฐโชติศักดิ์ ชั้น 5 นักร้องชื่อดัง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พร้อมด้วยนายประสงค์ รุ่งสมัยทอง รองกรรมการผู้จัดการบริษัท อาร์.เอส.ฯ ได้เปิดแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


 โดยฟิล์ม-รัฐภูมิ ได้กล่าวเปิดใจในเรื่องดังกล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า ในเรื่องแรกตนขอยอมรับว่ารู้จักกับนายสิทธิกร ขณะนั้นตนได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นช่วงที่เริ่มออกเทปมาใหม่ ๆ โดยมีคนแนะนำว่านายสิทธิกรเป็นคนดี ทำธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องพระ ก็เลยได้มีโอกาสรู้จักกันและติดต่อกันเรื่อยมา ส่วนกรณีที่นายสิทธิกร อ้างว่าตนเอาเงินไป 7-8 ล้าน คงไม่ถึงขนาดนั้น แต่ยอมรับว่านายสิทธิกร   เคยให้ความช่วยเหลือจริง เพราะในช่วงนั้นตนลำบากมาก ครอบครัวมีหนี้สินเยอะและบ้านกำลังจะถูกยึด ซึ่งนายสิทธิกรได้ยื่นมือเข้ามา  ช่วยเหลือ


 "ที่ผมไม่ปรึกษาต้นสังกัด เพราะผมคิดว่าผมโตแล้ว ไม่อยากให้พ่อแม่ หรือเฮียลำบาก ผมอยากแก้ปัญหาด้วยตัวเอง เพราะคนทั้งหมดนี้คือคนที่ผมรัก" ฟิล์ม-รัฐภูมิ กล่าว


 ผู้สื่อข่าวซักว่าราคาบ้านตรงตามที่นายสิทธิกร ระบุไว้หรือไม่ ฟิล์ม กล่าวว่าตรงหมดทุกอย่าง เมื่อถามต่อไปว่าที่อีกฝ่ายอ้างว่าฟิล์มปฏิเสธว่าไม่รู้จักกับเขา เคยพูดจริงหรือไม่ นักร้องหนุ่มชื่อดัง กล่าวปฏิเสธทันทีว่าตนไม่เคยพูดว่าไม่รู้จัก ในช่วงนั้นมีหลายคนที่เข้ามาในชีวิตเยอะมาก และนายสิทธิกรก็ไม่ได้เปิดเผยตัว จึงจำเป็นต้องระวังตัว และขอยืนยันว่าตนเป็นคนที่จำผู้มีพระคุณได้ทุกคน ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้น คิดว่าเกิดจากความเข้าใจผิดมากกว่า ที่ผ่านมาตนทำงานหนักมาตลอด มีเวลาพักผ่อนเพียงวันละ 2-3 ชั่วโมง เป็นเช่นนี้เรื่อยมา 2-3 ปีแล้ว


 "ที่พี่เค้าบอกว่าติดต่อผมไม่ได้ ปิดเครื่องหนีบ้าง ผมยืนยันว่าผมไม่เคยหนีปัญหา ผมไม่เคยลืมบุญคุณใคร ผมจำได้และขอขอบคุณพี่สิทธิกรมาก ๆ" ฟิล์มกล่าวยืนยัน


 ฟิล์ม-รัฐภูมิ เปิดใจต่อไปว่า กรณีภาพถ่ายที่ไปทำบุญที่วัด ตนยอมรับว่าไปจริงแต่ไปพร้อมกับครอบครัว ส่วนที่ไปเที่ยวฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ตนไปกับนายสิทธิกร 2 คน และได้นอนห้องเดียวกัน แต่ขอยืนยันว่าไม่มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะตนไว้ใจนายสิทธิกร เมื่อถามว่าจะมีการนัดตกลงปัญหาเป็นการส่วนตัวหรือไม่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ กล่าวว่าคงจะไม่ เพราะตนได้พูดไปหมดแล้วจากใจจริง เมื่อซัก  ต่อว่าหากอีกฝ่ายต้องการเงินคืน ฟิล์ม-รัฐ    ภูมิ ตอบทันทีว่าผมพร้อมที่จะคืนเงินให้ เมื่อถามกรณีเรื่องโอนบ้าน ฟิล์ม-รัฐภูมิ มีท่าทีไตร่ตรอง ก่อนกล่าวว่าตนเคยพูดว่าอยากได้บ้าน อยากให้โอนเป็นชื่อพ่อแม่ของตน เพราะพ่อแม่อาศัยอยู่ที่นั่น


 ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการฟ้องร้องหรือไม่ ฟิล์ม กล่าวว่าเรื่องฟ้องร้องคงเป็นความเห็นของทางบริษัทฯ ซึ่งนายประสงค์ ได้กล่าวทันทีว่า ทางบริษัทมีความเห็นว่าเป็นเรื่องของคนสองคน และไม่ได้มีผลกระทบต่อองค์กร ถ้ามองตามเนื้อผ้า ดูเหมือนทั้งคู่ไม่ได้เจอกันและพูดคุยกันเลยทำให้เกิดปัญหาขึ้น อีกฝ่ายจึงมาเรียกร้องผ่านสื่อ ผู้สื่อข่าวถามนักร้องดังต่อไปว่า กลัวภาพที่ออก มาจะทำให้แฟนเพลงมองว่าเป็นเกย์หรือไม่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ ตอบว่าอยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวตน ที่ผ่านมาเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนรู้ว่าใครรักตนจริงใครอยู่เคียงข้างตนบ้าง


 "ผมเจอพี่น้องที่ไม่ใช่ครอบครัว คอยถาม คอยเป็นกำลังใจ นั่นก็คือแฟนเพลงของผมทุก ๆ คน ฟิล์มขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้" ฟิล์มกล่าวพร้อมกับซับน้ำตาที่เอ่อล้น


 ผู้สื่อข่าวถามว่า จะฝากข้อคิดถึงศิลปินที่จะเข้ามาในวงการหรือไม่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ กล่าวว่าในวงการมีทั้งคนที่รักเราจริงและไม่จริง เหมือนกับดาบสองคม เมื่อถามว่าจะระวังตัวมากขึ้นหรือไม่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ กล่าวว่าคงต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะ 3 เดือนที่ผ่านมาตนเจอเหตุการณ์มาเยอะมาก เมื่อผู้สื่อข่าวขอให้นักร้องดังยืนยันความเป็นตัวเอง ฟิล์ม-รัฐภูมิ กล่าวอย่างหนักแน่นว่า ตนเองเป็นผู้ชาย 100% ขอให้ทุกคนมั่นใจได้ ภายหลังการแถลงข่าวเสร็จ นักร้องหนุ่มชื่อดังได้ขึ้นรถไปถ่ายละครต่อทันที ท่ามกลางแฟนเพลงหลายสิบคน ที่มามอบดอกไม้และชูป้ายให้กำลังใจ


 ด้านนายสิทธิกร บุญฉิม นักธุรกิจหนุ่ม   กล่าวภายหลังจากรับทราบข่าวฟิล์ม-รัฐภูมิ ออกมาเปิดใจยอมรับว่าความจริงก็คือความจริง ในส่วนค่าใช้จ่ายที่บอกว่าไม่ถึง 7 ล้านนั้น ยืนยันว่าหากรวมค่าช้อปปิ้ง ค่าดาวน์รถ รวม ๆ กันแล้วถึงแน่นอน เพราะไม่ว่าตนจะใช้จ่ายอะไรไป ที่บริษัทจะมีฝ่ายบัญชีคอยตรวจสอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด มีหลักฐานยืนยันได้ อย่างไรก็ตามตนก็พอใจในระดับหนึ่งที่ฟิล์มออกมายอมรับและคงไม่ดำเนินการอะไรต่อ แต่ขอพิจารณาว่าอีกฝ่ายจะ พูดอะไรออกมาอีก ที่สร้างความเสื่อมเสียให้   กับตน ถึงตอนนี้ชื่อเสียงที่สั่งสมมาก็เสียหายมากพอแล้ว


 "อยากฝากเตือนไปถึงผู้ปกครอง ที่มีบุตรหลานคิดจะเลียนแบบฟิล์ม ผมขอให้เลียนแบบแต่สิ่งที่ดีเท่านั้น เช่นความกตัญญูรู้คุณต่อผู้มีพระคุณของฟิล์ม ถือเป็นสิ่งดีที่ควรเลียนแบบ ทั้งนี้ผมขอยืนยันว่าไม่ได้จ้องจะทำลายชื่อเสียงใคร" นักธุรกิจหนุ่ม กล่าวทิ้งท้าย.
บันทึกการเข้า

ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม
แต่มันก็ดีที่อย่างน้อยได้จดจำ
ว่าครั้งนึงเคยก้าวไป...
แอบอ้าง
และได้นอนห้องเดียวกัน แต่ขอยืนยันว่าไม่มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง
มันจะชู้สาวได้ไง ในเมื่อมีแต่ผู้ชาย กร๊าก
บันทึกการเข้า

โลกที่มีดวงอาทิตย์หลายดวงมีอยู่ทั่วไป   (19 เมษายน 2549)
http://www.darasart.com/news/2549/april/19.html
แอบอ้าง
การศึกษาใหม่สองงานบอกว่าการก่อตัวดาวเคราะห์รอบระบบดาวฤกษ์หลายดวงอาจจะมีอยู่ทั่วไปมากกว่าที่คิดไว้ การค้นพบนี้เสนอในการประชุม American Astronomical Society ครั้งที่ 207
การศึกษานี้นำทีมโดย Deepak Raghavan จากมหาวิทยาลัยจอร์เจียสเตท ได้ยืนยันว่าระบบดาวที่มีดาวเคราะห์ 29  ระบบยังประกอบด้วยดาวฤกษ์ดวงที่สอง สามระบบยังมีดาวข้างเคียงอีกสองดวงและเป็นระบบดาวฤกษ์สามดวง(triple star system) Raghavan  และทีมของเขาแยกแยะข้อมูลเพื่อจำแนกระบบดาวฤกษ์ 131  ระบบที่มีดาวเคราะห์ซึ่งนักวิทยาศาสตร์เคยสงสัยว่าจะมีดาวข้างเคียงอีก จากนั้นก็ใช้กล้องโทรทรรศน์ที่หอสังเกตการณ์ Cerro Tololo Interamerican  ในชิลีเพื่อยืนยันผลสรุปและยังมองหาระบบดาวใหม่ที่มีดาวฤกษ์หลายดวงด้วย
        กลุ่มได้พบดาวฤกษ์ข้างเคียงของ HD 38529 ซึ่งเป็นดาวฤกษ์ที่มีดาวเคราะห์อยู่แต่กระทั่งบัดนี้ไม่มีใครรู้ว่ามันไม่ใช่ระบบดาวเดี่ยว นักทฤษฏีสงสัยมานานแล้วว่าถ้าดาวเคราะห์จะเกิดขึ้น มันต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องแรงโน้มถ่วงที่ซับซ้อน   แต่ในความพยายามสร้างแบบจำลองคอมพิวเตอร์ใหม่ Alan Boss จากแผนกความเป็นแม่เหล็กของดาวเคราะห์(TM) ข องสถาบันคาร์เนกี้ และเพื่อนร่วมงานได้ทดสอบว่าดาวเคราะห์ก๊าซยักษ์อย่างดาวพฤหัสสามารถก่อตัวข ึ้นได้จริงในระบบดาวคู่ในวิธีเดียวกับที่ดาวเคราะห์ก่อตัวรอบดาวฤกษ์เดี่ยวอ ย่างดวงอาทิตย์ Boss กล่าวว่า เราพยายามมองหาระบบสุริยะอื่นๆ รอบดาวฤกษ์อย่างดวงอาทิตย์ แต่เรากำลังเรียนรู้ว่าระบบดาวเคราะห์สามารถก่อตัวขึ้นรอบดาวทุกประเภทได้
        ครั้งหนึ่งเคยคิดว่าแรงโน้มถ่วงรุนแรงจากดาวฤกษ์ในระบบดาวคู่จะรบกวนความสาม ารถในการก่อตัวดาวเคราะห์ของดาวฤกษ์แต่ละดวง แต่แบบจำลองใหม่โดย Boss แสดงให้เห็นว่าถ้าแรงโน้มถ่วงจากดาวดวงอื่นในระบบดาวคู่อ่อนแรงกว่า ดาวเคราะห์ก๊าซยักษ์สามารถก่อตัวขึ้นในวิธีเดียวกับที่มันก่อตัวรอบดาวฤกษ์เ ดี่ยว ในระบบทฤษฏีเหล่านี้ ดิสก์ก๊าซและฝุ่นที่หมุนวนซึ่งก่อตัวเป็นสสารตั้งต้นสำหรับดาวเคราะห์จะยังค งเหลือเพียงพอที่จะเจริญกลายเป็นแกนของแข็งและก่อตัวดาวเคราะห์ก๊าซที่มีมวล หลายพันเท่าของโลกได้   ในอีกทาง ดิสก์ก่อตัวดาวเคราะห์จะควบแน่นกลายเป็นแขนกังหันหนาแน่น ภายในก๊าซและฝุ่นจะเกาะตัวกันก่อตัวเป็นดาวเคราะห์ กระบวนการเหล่านี้เชื่อว่าใช้เวลาน้อยกว่าพันปี ซึ่งสั้นกว่าที่นักดาราศาสตร์คนอื่นๆ เคยคิดไว้ Boss เองก็สร้างแบบจำลองที่ใช้เวลาในการก่อตัวดาวเคราะห์ก๊าซรอบดาวฤกษ์เดี่ยวไม่นาน
         แบบจำลองยังบอกว่ามีพื้นที่ให้ดาวเคราะห์คล้ายโลกก่อตัวขึ้นใกล้กับดาวฤกษ์ใ จกลางหลังจากดาวเคราะห์ก๊าซยักษ์พัฒนาตัวเสร็จแล้ว Boss กล่าวว่า ผลสรุปนี้อาจจะช่วยเพิ่มโอกาสการก่อตัวระบบดาวเคราะห์ที่คล้ายระบบของเรา นั้นเป็นเพราะระบบดาวคู่มีอยู่มาก ประเมินว่าดาวฤกษ์ทุกๆ สองในสามดวงในทางช้างเผือกจะเป็นส่วนหนึ่งของระบบดาวหลายดวง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นดาวคู่ ถ้าระบบพวกนี้สามารถสร้างทั้งดาวเคราะห์ก๊าซยักษ์ที่อยู่วงนอกได้ดีเท่ากับดาวเคราะห์คล้ายโลกซึ่งจะอยู่ใน การค้นหาดาวเคราะห์ที่อยู่อาศัยได้ในระบบดาวไกลโพ้นจะเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่า การค้นพบของเราเผยแพร่ใน Astrophysical Journal
บันทึกการเข้า

สะพรึบสะพรั่ง ณหน้าและหลัง ณซ้ายและขวา ละหมู่ละหมวด ก็ตรวจก็ตรา ประมวลกะมา สิมากประมาณ
ซุบซิบได้ใจมากเลยว่ะ  เฮ้ย!?
บันทึกการเข้า

เอามั่ง
http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9490000054083
บันทึกการเข้า
ยักษ์บอกอย่ามีสาระ
...งั้นปั่น  ฮิ้ววว
บันทึกการเข้า

nuugo.blogspot.com
instagram.com/nuugo
ว่าที่นางแบบสาวควงหนุ่มหมอ



ว่าที่นางแบบสาวโกอินเตอร์ น้อง อ. แอบควงหนุ่มหมอ ชื่อเป็นสัตว์ร้องเหมียวๆ ไปเที่ยวสยามพาราก้อน
ท่ามกลางความสนใจของประชาชนทั่วไป หลังจากไปสัมภาษณ์ป้าแช่มที่ขายกล้วยแขกแถวนั้น เธอบอกว่า
"เป็นคู่ที่เหมาะสมที่สุดแล้ว ต้องแต่โลกนี้กำเนิดมา" ส่วนข่าวคราวเรื่องที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบนางแบบสาวนั้น เธอ ให้การปฎิเสธว่า เป็นแค่เพื่อนกัน

 หมีโหดดดด
บันทึกการเข้า

ตามหารักแท้ค่ะ โฮกกก
แอบควงหนุ่มหมอ ชื่อเป็นสัตว์ร้องเหมียวๆ ไปเที่ยวสยามพาราก้อน

หมู  งง
บันทึกการเข้า

Viens petite fille dans mon comic strip Viens faire des bull's, viens faire des WIP!
Des CLIP! CRAP! des BANG! des VLOP! et des ZIP! SHEBAM! POW! BLOP! WIZZZZZZ!
น้องอวบควงคู่หมอแมะไง กร๊าก
บันทึกการเข้า
ว่าที่นางแบบสาวควงหนุ่มหมอ



ว่าที่นางแบบสาวโกอินเตอร์ น้อง อ. แอบควงหนุ่มหมอ ชื่อเป็นสัตว์ร้องเหมียวๆ ไปเที่ยวสยามพาราก้อน
ท่ามกลางความสนใจของประชาชนทั่วไป หลังจากไปสัมภาษณ์ป้าแช่มที่ขายกล้วยแขกแถวนั้น เธอบอกว่า
"เป็นคู่ที่เหมาะสมที่สุดแล้ว ต้องแต่โลกนี้กำเนิดมา" ส่วนข่าวคราวเรื่องที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบนางแบบสาวนั้น เธอ ให้การปฎิเสธว่า เป็นแค่เพื่อนกัน

 หมีโหดดดด
เธอช่างกล้า  กร๊าก
เรามีจู๋ดีๆ มาเยอะแล้ว
อยากได้จู๋ขยะๆ มาประชดเว็บบ้าง

นี่คือกระจู๋โพสต์ข่าวนินทาวงการบันเทิงกันเถอะ  ลันล้า
พอดีตูอยากรู้ข่าวคาวของดาราอารมณ์แบบว่า
เจ๊แหม่มทำผมปากซอยชอบอ่านจากในหนังสือปาปารัสซี่ อะไรงี้น่ะ
ยิ่งคาว ยิ่งถ่อย ผิดศีลธรรมของคนนมใหญ่ๆ ยิ่งดี

หมีโหดดดด
บันทึกการเข้า
เดี๋ยวก็เข้าแล้ววงการบันเทิง  หมีโหดดดด
บันทึกการเข้า

ตามหารักแท้ค่ะ โฮกกก
วงการตลก  กร๊าก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เม.ย. 2006, 14:27 น. โดย Mac!? » บันทึกการเข้า
ว่าที่นางแบบสาวควงหนุ่มหมอ



ว่าที่นางแบบสาวโกอินเตอร์ น้อง อ. แอบควงหนุ่มหมอ ชื่อเป็นสัตว์ร้องเหมียวๆ ไปเที่ยวสยามพาราก้อน
ท่ามกลางความสนใจของประชาชนทั่วไป หลังจากไปสัมภาษณ์ป้าแช่มที่ขายกล้วยแขกแถวนั้น เธอบอกว่า
"เป็นคู่ที่เหมาะสมที่สุดแล้ว ต้องแต่โลกนี้กำเนิดมา" ส่วนข่าวคราวเรื่องที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบนางแบบสาวนั้น เธอ ให้การปฎิเสธว่า เป็นแค่เพื่อนกัน

 หมีโหดดดด


ใครอ่ะหมี?  หมีโหดดดด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 ... 249
 
 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!