หน้า: [1] 2 3 4 5
 
ผู้เขียน หัวข้อ: Big Cinema เดือน ธ.ค. 49 [P.5]  (อ่าน 25107 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ขาจร กำลังดูหัวข้อนี้
สัปดาห์ที่ 1


ภาพยนตร์ฝรั่ง เรื่อง “คืนชีพกองทัพโจรสลัดสยองโลก” (PIRATES OF THE CARIBBEAN : THE CURSE OF THE BLACK PEARL)

ภาพยนตร์แนวแอกชันผจญภัยสุดระทึกจากฝีมือการสร้างของ เจอร์รี บรักไฮเมอร์ กับเรื่องเล่าที่สร้างจากธีมพาร์คสุดมันในสวนสนุกดิสนีย์ ว่าด้วยปฏิบัติการช่วยชีวิตอันสุดกล้าหาญ เพื่อทำลายคำสาปโบราณ นำแสดงโดย จอห์นนี เด็ปป์ ออร์แลนโด บลูม และ เคียรา ไนท์ลีย์

สำหรับกัปตันผู้แสนเจ้าเล่ห์ แต่เสน่ห์ล้นอย่าง แจ็ค สแปร์โรว์ แล้ว ผืนน้ำใสแจ๋วของทะเล แคริเบียนนั้นเปรียบเสมือนสนามเด็กเล่นกว้างใหญ่ไพศาล ที่แฝงไปด้วยเรื่องราวของการผจญภัยและความลี้ลับ แต่ชีวิตโจรสลัดของ แจ็ค กลับพังครืนด้วยน้ำมือของศัตรูตัวร้ายอย่าง กัปตันบาร์บอสซา ซึ่งขโมยเรือรบแบล็คเพิร์ลของเขา แถมยังโจมตีเมืองท่าพอร์ตรอยัล และลักพาตัว เอลิซาเบธ สวอนน์ ลูกสาวคนสวยของท่านผู้ว่ารัฐ เวเธอร์บี สวอนน์ ไปอีกต่างหาก

วิลล์ เทอร์เนอร์ ร่วมมือกับ แจ็ค บังคับเรือหลวงอินเตอร์เซ็ปเตอร์ เรือเร็วที่สุดแห่งกองทัพเรืออังกฤษ บุกไปช่วย เอลิซาเบธ และแย่งชิงเรือรบแบล็คเพิร์ลกลับคืนมา โดยมี นอร์ริงตัน ผู้บังคับการเรือหลวงดอนท์เลสส์ คู่หมั้นของ เอลิซาเบธ ตามมาช่วยเหลือ แต่ วิลล์ หารู้ไม่ว่า บาร์บอสซา และลูกเรือนั้นต้อง คำสาปของสมบัติล้ำค่าโบราณให้มีชีวิตเป็นอมตะไม่มีวันตาย และทุกครั้งที่ถูกแสงจันทร์อาบร่าง พวกเขาจะกลายเป็นโครงกระดูกอันน่าสะพรึงกลัว ซึ่งคำสาปนี้จะมลายหายไป ก็ต่อเมื่อสมบัติที่ถูกขโมยไปนั้นถูกส่งกลับคืน พร้อมกับการชำระหนี้ทดแทนด้วยเลือด!

นำแสดงโดย : จอห์นนี เด็ปป์ / ออร์แลนโด บลูม / เคียรา ไนท์ลีย์
เวลาออกอากาศ วันเสาร์ที่ 1 ก.ค.49 เวลา 22.25 น.



สัปดาห์ที่ 2


ภาพยนตร์ไทย เรื่อง “ปักษาวายุ”

ภาพยนตร์แนวแอกชัน-ไซไฟ ที่นำคอมพิวเตอร์กราฟิกมาถ่ายทอดเรื่องราวเกือบตลอด  ทั้งเรื่อง กับเรื่องราวเหนือจินตนาการ เมื่อสัตว์ดึกดำบรรพ์ปรากฏตัวขึ้นกลางเมือง ท่ามกลางความตื่นวิตกและหวาดกลัวไปทั่ว

ในขณะที่ กรุงเทพฯ ทำการขยับขยายโครงการรถไฟฟ้าใต้ดินเฟส 2 เพื่อให้สอดคล้องกับการเติบโตของมหานคร มีการขุดพบโครงกระดูกสัตว์โบราณขึ้นโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นขณะเดียวกับที่ ลีนา  สาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส นักโบราณคดีสาวที่เดินทางกลับมาเมืองไทยพร้อมกับทุนวิจัยเพื่อทำการขุดค้นหาหลักฐานบางอย่างทางโบราณคดี พร้อมกับ ทิม เพื่อนนักโบราณคดีชาวฝรั่งเศส ทำให้เธอได้รับการติดต่อให้เข้าไปทำการศึกษาวิจัยโครงกระดูกสัตว์โบราณที่ค้นพบ ซึ่ง ลีนา ตกปากรับคำในทันทีเนื่องจากโครงกระดูกดังกล่าวมีลักษณะคล้ายคลึงกับที่พ่อของเธอซึ่งเป็นอดีตนักโบราณคดีชื่อดังเคยพบหลักฐานเมื่อหลายสิบปีก่อน

ลีนา ได้พบกับ แทน นายทหารหนุ่มที่รับหน้าที่สำรวจภายในอุโมงค์รถไฟใต้ดิน  ทั้งสองเกิดความขัดแย้งกันทันทีเนื่องจากมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ในขณะที่ทำการสำรวจโครงกระดูกสัตว์โบราณ ลีนา และ แทน กลับต้องตกตะลึง เมื่อทีมสำรวจค้นพบว่าภายในอุโมงค์ใต้ดินนั้น มีสัตว์โบราณที่ยังคงมีเนื้อหนังที่สมบูรณ์ดูคล้ายสัตว์ที่จำศีลอยู่มานานนับหมื่นปีนอนหลับอยู่ และด้วยเหตุบังเอิญ สัตว์ตัวดังกล่าวตื่นขึ้นและออกอาละวาดในทันที

ลีนา และแทน พร้อมกับเพื่อนทหารอีก 6 นาย ได้แก่ ไกร วิทย์ ทะนง หาญ กล้า พล รวมถึงนักวิชาการอีกหลายชีวิต ต้องหนีเอาตัวรอดจากการออกอาละวาดของสัตว์โบราณตนนี้  ความพยายามของ แทน และทางกองทัพที่จะปิดกั้นบริเวณก่อสร้างของรถไฟฟ้าใต้ดินไว้เพื่อทำการกักกันไม่ให้สัตว์ร้ายหลุดรอดขึ้นมาทำร้ายคนบนพื้นดินล้มเหลวโดยสิ้นเชิง มหานครแห่งนี้กำลังเผชิญหน้ากับความน่าสะพรึงกลัวแบบใหม่ ที่ไม่มีใครสามารถคาดเดา

นำแสดงโดย :  ศรราม เทพพิทักษ์ / ซาร่า เล็กจ์
เวลาออกอากาศ วันเสาร์ที่ 8 ก.ค.49 เวลา 22.25 น.



สัปดาห์ที่ 3


ภาพยนตร์ฝรั่ง เรื่อง “เบลด 2 นักล่าพันธุ์อมตะ” (BLADE II)

ภาพยนตร์ภาคต่อแนวทริลเลอร์ ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนของ มาร์เวล คอมิกส์  เบลด เป็นมือสังหารแวมไพร์ตัวยง ซึ่งแท้จริงแล้ว เลือดที่ไหลเวียนอยู่ในตัวของเขา ครึ่งหนึ่งเป็นมนุษย์ อีกครึ่งหนึ่งเป็น  แวมไพร์ เบลดถูกเผาให้ร้อนด้วยความแค้นจากคำสาปที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด ความปรารถนาอันยิ่งใหญ่ของเขาคือ ต้องการปกป้องชีวิตเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้รอดพ้นจากการเข่นฆ่าของเหล่าแวมไพร์ 

เบลด รู้จักกับ สกัลป์ ผู้ช่วยพัฒนาอาวุธที่ดีที่สุดเพื่อทำลายล้างเหล่าแวมไพร์เท่าที่เขาเคย    ใช้มา ด้วยมันสมองของ สกัลป์ และฝีมือที่แข็งแกร่งของ เบลด พวกเขารวมตัวกันเพื่อทำลายแวมไพร์ที่ขวางทางเขา และช่วยเหลือ วิสเลอร์ ที่หายตัวไป  ด้าน นิสซา แวมไพร์สาวทายาทของ ดามาสกินอส        แอบตาม เบลด มายังที่ซ่อนของเขาตามลำพัง เธอมาเพื่อเป็นตัวแทนของเหล่าแวมไพร์ทั้งมวล เพื่อขอเข้าร่วมในการต่อสู้กับ ริปเปอร์ แวมไพร์สายพันธุ์ใหม่ที่แข็งแกร่งกว่า แม้ว่า เบลด จะยังสงสัยในตัวของ นิสซา แต่เขาจำต้องตกลงร่วมมือกับเธอเพื่อหยุดยั้งอสูรกายตนนี้ ที่หมายจะเข้ามายึดครองโลกด้วยการกำจัดทั้งมนุษย์และเหล่าแวมไพร์ให้หมดไป

นำแสดงโดย  :  เวสลีย์ สไนป์ส / คริส คริสทอฟเฟอร์สัน / รอน เพิร์ลแมน
เวลาออกอากาศ วันเสาร์ที่ 15 ก.ค.49 เวลา 22.25 น.



สัปดาห์ที่ 4


ภาพยนตร์ฝรั่ง เรื่อง "เชียร์ เชียร์ จี๊ด วี๊ดหวานเผ็ด" (SUGAR & SPICE)

ภาพยนตร์แนวตลกที่แฝงการประชดประชันอย่างร้ายกาจ โดยเนื้อหาในภาพยนตร์จะพาคุณผู้ชมเข้าไปสำรวจชีวิตที่เต็มไปด้วยความกดดัน และน่าขบขันของนักเรียนไฮสคูลอเมริกัน

ลินคอน ไฮ เป็นตัวอย่างของโรงเรียนไฮสคูลแบบอเมริกัน ที่อุดมไปด้วยนักเรียนหนุ่มสาวที่มีอนาคตมากมาย แต่ชีวิตในรั้วโรงเรียนนั้นหาได้เป็นไปตามแบบอุดมคติที่ใครๆ คิดกัน ...ไดแอน ใช้ชีวิตในช่วงเวลา 4 ปีเต็มในทีมเชียรลีดเดอร์ เอ สควอร์ด ที่เต็มไปด้วยสาวสวยราวกับนางฟ้า แต่ด้วยความผิดพลาดอย่ามหันต์ในชีวิต เธอเกิดตั้งท้องกับแฟนหนุ่มที่ชื่อ แจ็ค ซึ่งเป็นควอเตอร์แบ็คสุดหล่อในฝันของหญิงสาวหลายต่อหลายคน ประจำทีมฟุตบอลโรงเรียน  คงไม่ง่ายนักที่เด็กสาวอย่างเธอจะอยู่รอดในสถานการณ์เช่นนี้ เพราะเธอต้องมีเงินไว้สำหรับเลี้ยงลูก  ไดแอนเริ่มปรึกษากับเพื่อนๆ ร่วมทีมเชียร์ลีดเดอร์ ทั้งหมดช่วยกัน หาทางออกให้เธอด้วยการออกปฏิบัติการปล้นธนาคาร เมื่อทุกอย่างสำเร็จตามแผน ตอนนี้เหลือเพียงแค่พวกเธอต้องหลบหนีให้พ้นมือกฎหมายเท่านั้น  แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อเรื่องราวทั้งหมดรู้ถึงหู ทีมเชียร์ลีดเดอร์ บี สควอร์ด คู่อริคนสำคัญ ซึ่งคอยตามหาเรื่องแก้แค้นอยู่

นำแสดงโดย : มาร์ลา โซโคลอฟฟ์ / มาร์ลีย์ เชลตัน / เมลิสซา จอร์จ / มีนา ซูวารี
เวลาออกอากาศ วันเสาร์ที่ 22 ก.ค.49 เวลา 22.25 น.




ที่มา: http://www.ch7.com/big.php
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ธ.ค. 2006, 02:24 น. โดย moki » บันทึกการเข้า

...
?
บันทึกการเข้า
เพื่อ  งง
บันทึกการเข้า

วาว วาว เสียงรถไฟแล่นไปฤทัยครื้นเครง
GoldMember นี่สนุกไหมครับ
ถ้าเอาเป็นว่ามาตรฐานของ The Spy Who Shagged Me นี่ถือว่าสนุกนะ


แต่ไม่ได้ดูอยู่ดี พอดีมีนัดกะป้าๆ
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
เรื่องแรกสนุกมากค่ะ ดูจนเลิกขำไปแล้ว

แต่คิดว่าช่อง7 คงจะตัดทิ้งไปหลายตอน เพราะมันแอบติดเรท
บันทึกการเข้า

ฮ่าๆ ฮือๆ
โอวเคย์ จะได้ไม่เสียดาย
รอดูแผ่นดีกว่า



แต่ซีอุยเขาทำดีมากเลยนะ ไม่น่าเจ๊งเลย
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
เจ๊งเพราะทำให้คนดูกินข้าวไม่ลง
บันทึกการเข้า

ตามหารักแท้ค่ะ โฮกกก
จริงเหรอ

แล้วอีพวกคนเล่นของ หรือหนังประมาณนี้ล่ะ?


ถามจริงๆ หมีดูหรือยัง ซีอุยน่ะ
พอดีเพิ่งดูมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน
ปรากฏว่าชอบแบบหนักๆ เลย
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
ยังอ่ะดิ
DVDที่แมงป่อง ขาย 99 บาท เอง
ยืนเล็งอยู่นานไม่ได้ซื้ออ่ะ

แต่ซื้อ เสือร้องไห้มานะ  ยิ้มน่ารัก
บันทึกการเข้า

ตามหารักแท้ค่ะ โฮกกก
เหรอๆ งั้นดูเลย
ตูชอบ




เอ๊ะ ย้ำจริง
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
พ่อไม่เปิดซักที

พ่อจะดู นรก  ฮือๆ~

ดูจบแล้วล่ะ

ห๊วยห่วย  ฮิ้ววว
บันทึกการเข้า

ตามหารักแท้ค่ะ โฮกกก






ชอบ The Recruit แต่ตอนฉายในโรงคนแปลซับไตเติ้ลแปลได้ห่วยแตกบรรลัย


บันทึกการเข้า

งบน้อย
ไม่มีทีวี  ไอ้มืดหมี
บันทึกการเข้า

แต่ว่า หนังตอนเช้า ทำไมมีแต่ ซีรี่เกาหลีละครับ ไม่เหมือนเดิมเลย ที่เป็นภาพยนต์ ปิดเทอม ว่าจะหาหนังอะไรดูบ้าง เจอแต่หนังเกาหลี

บันทึกการเข้า
สัปดาห์ที่ 4 ดีที่สุดครับ
บันทึกการเข้า

โล่ง
หน้า: [1] 2 3 4 5
 
 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!