จริงครับ
เปลี่ยนโลโก้รายการด้วย
จากที่เอาโลโก้ FontLab ตัวเก่ามา ก็กลายเป็นเลข 5 สีเหลืองๆ ยุ่งๆ แทน
ดูแล้วแกรมมี่รีแบรนด์ตัวเองครั้งใหญ่เหมือนกัน
ใกล้ตัวจนพูดไม่ออกเลย
เรื่องนี้อธิบายแทนคนแถวนี้ได้ทุกอย่าง
อธิบายง่ายๆอย่างนึงว่า รายการเพลงอายุขัยของมันไม่เกิน 3 ปี
นี่อยู่รูปแบบเดิมมา 4 ปี ถือว่านานเกินคาดแล้ว
ส่วนเรื่องอื่นๆ แม้จะรู้ แต่คงไม่อยู่ในฐานะที่จะอธิบาย
เรื่องรีแบรนด์โครงสร้างหลายๆอย่างใหม่นั่น ถูกแล้ว คงเห็นๆกันอยู่ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา
สาเหตุก็รู้กันอยุ่แล้วอีก คนฟังเพลงเยอะเท่าเดิมแต่ไม่มีคนซื้อ
เอาเป็นว่ารอดูรูปแบบใหม่แล้วกันครับ ไตเติ้ลใหม่กำลังทำอยู่เนี่ย
กรรมวิธีแมนวลไร้ดิจิตอลเน้นความถึกเข้าว่า น่ารักน่าชังมาก
ยังไงอย่าลืมดูคืนนี้ ปาร์ตี้ปิดท้าย มีไฟว์ไลฟ์เทปแรกสุดมาให้ดูด้วย