หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11 12 13 14 15 ... 55
 
ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานข่าวบั่นทอนปัญญา  (อ่าน 275557 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ขาจร กำลังดูหัวข้อนี้
พิคโคโร่ด้วยรึเปล่า  งง งง
บันทึกการเข้า

ยิ้มน่ารัก น้องดำ
 กร๊าก มือมิกกี้เม้าส์
บันทึกการเข้า

지금은 소녀시대 , 앞으로도 소녀시대 , 영원히 소녀시대
 เผยตัวประหลาดที่หล่นมาจากฟ้า ชาวบ้านเริ่มผวา!     
ข่าวโดย:dailynews  วันเสาร์ ที่ ๑๓ พฤษภาคม ๒๕๔๙

          ตัวประหลาดคล้ายวุ้นที่หล่นจากฟ้าในบ้าน เจ้าของบ้านเชื่อเป็นสิ่งวิเศษฟ้าประทานให้ช่วยรักษามะเร็งร้าย ตั้งชื่อ “แก้วสารพัดนึก” มั่นใจมีชีวิต เพราะยืดได้หดได้ นิมนต์พระทำบุญเพื่อสิริมงคล เผยเป็นข่าวมีคนขอซื้อราคาแพงลิ่วไม่ยอมขายเด็ดขาด แพทย์-ปศุสัตว์-ป่าไม้แห่ดู สรุปไม่รู้ว่าอะไร คาดชิ้นส่วนหรือดักแด้แมลงบางชนิด โยนนักคีตวิทยาพิสูจน์ด่วน ขณะที่ชาวบ้านนับพันโผล่ขอยลโฉม บางคนชักเริ่มผวา “เอเลี่ยน”บุกโลก
   
   
     

จากกรณีสิ่งประหลาดรูปร่างคล้ายวุ้นหรือเยลลี่ขนาดใหญ และมีคุณสมบัติเรืองแสงคล้ายผีพุ่งใต้ปลิวตกจากท้องฟ้ามาอยู่ที่ข้างบันไดบ้านของ นางกฤษณา มะโนมั่น หรือเจ๊อ้อย อายุ 39 ปี เลขที่ 131/1 หมู่ 3 บ้านชายเขา ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนทั่วไปเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนและไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นชิ้นส่วนของอะไร คาดว่าเป็นอวัยวะบางส่วนของสิ่งมีชีวิตบางชนิดเท่านั้น ซึ่งหากนำไปแช่น้ำก็จะพองขยายตัวขึ้นอีกหลายเท่าสุดอัศจรรย์ และเจ้าของบ้านเชื่อว่าเป็นสิ่งมงคลที่ฟ้าประทานมาให้ ยืนยันจะเก็บรักษาเอาไว้อย่างดีตามที่เสนอไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ตั้งแต่เช้าตรู่วันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเรื่องราวสิ่งประหลาดเผยแพร่ผ่านสื่อมวลชนทุกแขนงก็มีประชาชนนับพันจากทั่วสารทิศทยอยเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือเหมารถโดย สารมาที่บ้านของนางกฤษณา หรือเจ๊อ้อย กันอย่างมืดฟ้ามัวดินจนลานบ้านไม่มีที่ว่างให้ยืนเลยทีเดียว โดยมีจุดประสงค์เพื่อต้องการยลโฉมสิ่งประหลาดคล้ายก้อนวุ้นที่แช่น้ำอยู่ในโหลแก้วกันทั่วหน้า ซึ่งทุกคนยืนยันว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคย เห็นแบบนี้มาก่อนและเจ้าของบ้านได้นิมนต์พระภิกษุ 5 รูป มาทำบุญสวดพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลกับครอบครัว ทำให้ทุกคนได้ร่วมอิ่มบุญทั่วกัน
 
ในช่วงสายวันเดียวกัน นพ.โชคราชันย์ ชัยฤกษ์สุขสันต์ ผอ.โรงพยาบาลลานสัก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุทัย  ธานี และนายกำพล มาเกิด ปศุสัตว์อำเภอลานสัก เดินทางมาพิสูจน์สิ่งประหลาดที่บ้านของ นางกฤษณา หรือเจ๊อ้อย โดยทดลองนำไปแช่น้ำและตรวจทุกส่วนอย่างละเอียดแล้วก็สรุปไม่ได้ว่าคืออะไร ซึ่ง นพ.โชคราชันย์ กล่าวเพียงว่า น่าจะเป็นชิ้นส่วนของแมลงปีกแข็งบางชนิดที่ลอกคราบออกไปแล้ว เพราะเท่าที่เห็นผิวภายนอกลักษณะคล้ายวุ้นใส แกนด้านในเป็นเส้นใยเห็นชัดด้วยตาเปล่า แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมแช่น้ำแล้วถึงพองตัวยุบตัวได้ คงต้องให้ผู้เชี่ยวชาญด้านแมลงหรือนักกีฏวิทยามาตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งคงสรุปได้ชัดเจนกว่านี้
 
ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เขตสงวนพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้งก็เดินทางมาขอดูสิ่งประหลาดนี้เช่นเดียวกัน เนื่องจากสงสัยว่าอาจเป็นชิ้นส่วนของสัตว์ป่าหรือแมลงหายากบางชนิดที่อาศัยในห้วยขาแข้ง ปรากฏว่าหลังจากดูได้พักใหญ่ก็ไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นชิ้นส่วนของ  สิ่งมีชีวิตประเภทไหน ระบุเพียงสั้น ๆ ว่าอาจจะเป็นคราบดักแด้ของแมลงบางชนิดหรือผีเสื้อ  ขนาดใหญ่มาก ๆ ซึ่งในผืนป่าห้วยขาแข้งไม่เคยพบเห็นชิ้นส่วนดักแด้หรือแมลงแบบนี้มาก่อนเลย
 
ทางด้าน นางกฤษณา หรือเจ๊อ้อย ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากเป็นข่าวมีคนติดต่อขอซื้อให้ราคาค่อนข้างสูง แต่คงขายให้ใครไม่ได้ ตั้งชื่อว่า ็แก้วสารพัดนึกิ เป็นสิ่งวิเศษเฉพาะตัว   ของเรา ลักษณะใสเหมือนแก้ว ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นมาก่อน เชื่อว่าคงเป็นสิ่งที่ฟ้าประทานมาให้ช่วยรักษาโรคมะเร็งที่ป่วยมานานให้หายเสียที แม้ไม่ทราบว่าเป็นอะไร แต่น่าจะมีชีวิตยืดได้หดได้ และถ้าสิ่งนี้ยังคงสภาพเหมือนเดิมไม่เน่าเปื่อยหรือสูญสลายไปขอแช่น้ำเก็บไว้ และวันนี้รู้สึกว่าจะมีขนาดใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อย
 
อย่างไรก็ตามเรื่องราวสิ่งประหลาดนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางทั่ว จ.อุทัย ธานี และจังหวัดใกล้เคียงประชาชนต่างข้องใจว่าเป็นอะไรกันแน่ โดยเฉพาะบางส่วนที่เชื่อว่ามีสิ่งมีชีวิตนอกโลกมองว่าชิ้นส่วนประหลาดนี้อาจเป็นของสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกหรือเอเลี่ยนที่หลุดลอยจากชั้นบรรยากาศตกลงสู่พื้นดิน แต่จะเป็นอันตรายกับมนุษย์หรือไม่นั้นยังไม่สามารถยืนยันได้และในวันเดียวกันนี้รายการบ้านเลขที่ 5 ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ส่งทีมงานนั่ง รถตู้มารับตัวนางกฤษณาหรือเจ๊อ้อย พร้อมญาติสนิทจากบ้านพักที่ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี มาออกอากาศสดในเวลา 18.30 น. โดยมี แอ๊ด-ชัยวัฒน์ อนุตระกูลชัย กับลอร่า-ศศิธร วัฒนกุล เป็นพิธีกร ซึ่งได้ซักถามความเป็นมาของสิ่งประหลาดอย่างละเอียด สรุปว่าถึงวันนี้ยังไม่รู้ว่าคืออะไรเหมือนเดิม.
บันทึกการเข้า

ฝันซ่อนสับสนวุ่นวาย หย่อนคล้อย
อายแทนเลย  ฮือๆ~

คนอุทัยด้วยกันซะด้วย  เอือม
บันทึกการเข้า


กรณีวัตถุประหลาดรูปร่างคล้ายวุ้นหรือเยลลี่ขนาดใหญ่ มีคุณสมบัติเรืองแสงและพองตัวเมื่อถูกน้ำ ปลิวตกจากฟากฟ้ามาสู่พื้นดินอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ จ.อุทัยธานี, ขอนเเก่น, พระนครศรีอยุธยา, สมุทรปราการ, เเพร่ เเละที่กรุงเทพฯ ก็มีชาวบ้านพบวัตถุปริศนาเหมือนกัน สร้างความประหลาดใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่มีใครสามารถระบุได้ว่าเป็นอะไร ทั้งนี้ชาวบ้านบางส่วนเชื่อว่า น่าจะเป็นสิ่งแปลกปลอมจากนอกโลกที่ตกจากฟ้าหลังฝนหยุด พร้อมกับพากันกราบไหว้บูชาขอโชคลาภเช่นเคย ทั้งนี้หลังข่าวแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างตื่นตัวให้ความสนใจรีบตรวจสอบหาความจริงทันที พร้อมนัดเเถลงข่าวให้ประชาชนทราบในวันที่ 15 พ.ค.นี้ ขณะเดียวกันทาง "เดลินิวส์" ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นพบว่าวัตถุดังกล่าวน่าจะเป็นเเผ่นลดไข้ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ทางการเเพทย์.......

แอบอ้าง
(สรุปว่าเดลินิวส์ได้บอกแต่ต้นว่าน่าจะเป็นเจลลดไข้) กร๊าก แต่ลองดูข่าวข้างบนสิ
....
อย่างไรก็ตาม นางกฤษณาให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ตนได้ให้ลูกชายไปซื้อเจลลดไข้จากร้านขายยามาแช่น้ำพิสูจน์แล้วพบว่า มีความแตกต่างกับวัตถุที่ตนพบอย่างมาก เนื่องจากเจลที่ซื้อมาสามารถคลี่ออกมาได้ แต่ที่ตนมีลักษณะเป็นวุ้นใสมีเนื้อเยื่อติดต่อกัน ตนเชื่อมั่นว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ เนื่องจากตกมาจากฟ้าจริง ประกอบกับมีชาวบ้านกลุ่มหนึ่งเดินทางมาจากต่างจังหวัดบอกว่า วัตถุลึกลับที่ได้มาเป็นของศักดิ์สิทธิ์ อย่าขายให้ใครเป็นอันขาด โดยระบุด้วยว่า หากใครมีในครอบครอง 7 อัน จะทำให้เจริญรุ่งเรือง สามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้ สำหรับเนื้อเยื่อที่หลุดลุ่ยออกมาตนนำไปคลุกเคล้ากับข้าวกินกันในครอบครัวตามความเชื่อ ใครจะว่าอย่างไรก็ช่าง

ด้าน จ.ขอนเเก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 13 บ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมือง ซึ่งเป็นบ้านนางมาลินี ไทยอ่อน อายุ 35 ปี ผู้ที่พบวัตถุประหลาดปรากฏว่ามีประชาชนเดินทางไปดูหนอนวุ้นเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักเช่นกัน ทั้งนี้ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ฟ้าประทานมาให้ ก่อนจะลงมือจุดธูปเทียนขอเลขเด็ดไปเเทงหวยเช่นเคย เลขที่ได้รับความสนใจคือ 115 เเละ 17 โดยตัวเเรกเป็นเลขที่บ้าน ส่วน 17 เป็นจำนวนปล่องที่นับได้จากตัวหนอนวุ้น.




แอบอ้าง
สรุปว่า ตัวที่เจอคือเอเลี่ยนที่มีลักษณะเหมือนเจลลดไข้ครับ  ถึงพิสูจน์แล้วก็ยังเชื่ออยู่ดี
แถมนางกฤษณาคงไม่ได้อ่านข่าวเพิ่มเติมว่าถ้าจะแช่ให้พองโต ต้องแช่ข้ามคืน ไม่ใช่แช่แป๊บเดียว:08:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พ.ค. 2007, 22:55 น. โดย หมอแมว » บันทึกการเข้า

ฝันซ่อนสับสนวุ่นวาย หย่อนคล้อย
โว้ว  คลุกข้าวกินท่าจะอร่อย

(ถ้ารู้อย่างงี้ขายต่อไปตั้งแต่แรกแล้วอะเนาะ  ยิ้มน่ารัก)
บันทึกการเข้า
ตอนนั้นออกข่าวเอามาเล่นด้วย มันมาก แช่สีเป็นตัวสีแดง สีส้ม กร๊าก
บันทึกการเข้า

"รักอดทนนาน กระทำคุณให้ รักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง... "
                                                            - โครินทร์1 13:7
ล่าสุดเห็นมีข่าวรอยเท้ามนุษย์โบราณอะไรเนี่ย
(แต่เค้าว่าโม้ เพราะมีรอยข้างขวาข้างเดียว)
ได้ดูข่าวกันปะคะ  กรี๊ดดดดด
บันทึกการเข้า

<3.
ใครมีเท้าขวาสองข้างล่ะ  ไอ้มืดหมี
บันทึกการเข้า

Today you , Tomorrow me.
นัทไง
บันทึกการเข้า
คนละเบอร์ด้วย กร๊าก
บันทึกการเข้า

"รักอดทนนาน กระทำคุณให้ รักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง... "
                                                            - โครินทร์1 13:7
ส่วนตัวคิดว่าข่าวพวกนี้ดีนะ  อ่านแล้วขำดี 

อ่านแล้วสามารถแยกแยะออกได้เลยง่ายๆ ว่าจริงหรือไม่จริง  กรองแป๊บเดียวรู้ผล  ยิ่งมีออกมามากเท่าไหร่มันก็ใช้เป็นกระจกสะท้อนบานใหญ่มากขึ้นเท่านั้น  เหมือนที่  หมอแมวพูดแหละ....พม่ามากๆเลย....   โห



แต่พวกข่าวที่แอบแฝงการเมืองเนี่ยสิ  ... โห โห  สลับซับซ้อนซ้อนเงื่อนยิ่งกว่าดาวินซี่โค้ด  บั่นทอนปัญญาและส่งผลกระทบในวงกว้าง...น่ากลัวนะ
บันทึกการเข้า

But there is not enough time,
And there is no, no song I could sing
And there is no, combination of words I could say
But I will still tell you one thing
We're better together.
แอบอ้าง
131/1 หมู่ 3 บ้านชายเขา ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

อยู่ข้างบ้านผมเลยครับ เพื่อนบ้านผมเอง
 ง่ะ
บันทึกการเข้า

กินรอบวง
อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์ครับ เจ๋ง
โดยเฉพาะการ์ตูนล้อการเมืองของคุณขวดนี่ สุดยอด เจ๋ง
บันทึกการเข้า

ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านสกรีนเสื้อยืด จ้ะ
ปัจจุบัน เจลที่ว่านี้ยังใส่พาน อยู่ในบ้า่นน้าคนนั้นเลยครับ  ง่ะ
บันทึกการเข้า

กินรอบวง
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11 12 13 14 15 ... 55
 
 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2007, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!