Bangkok Computer Graphic Plus 2009 มาแล้ว!

โดย

BCG+

การจัดแสดงผลงานศิลปะแขนงกราฟิก มัลติมีเดีย และแอนิเมชัน ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2009 จัดแสดงผลงานที่หอศิลป์ที่ใหม่ที่สุด ทันสมัยที่สุด ใจกลางกรุงเทพมหานคร นำผลงาน Printing และ Motion Graphic ของเหล่า Digital Artists ชาวไทยและชาวต่างประเทศ มาโชว์กันสดๆ ต่อหน้าสาธารณชน ขนผลงานชิ้นโบว์แดง ที่ศิลปินรังสรรค์ขึ้นเพื่อร่วมแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ พบกับการบรรยายสุดพิเศษโดยศิลปินจากต่างประเทศ ร่วมพบปะ พูดคุยกับศิลปินในดวงใจแบบ Exclusive สุดๆ รวมทั้งร่วมชื่นชมผลงานจบของนักศึกษาคลื่นลูกใหม่ สาขากราฟิก มัลติมีเดีย และแอนิเมชัน จากมหาวิทยาลัยชื่อดังของไทย เข้าร่วมแสดงกว่า 200 ชิ้น .. ขอเชิญร่วมชื่นชม สัมผัสผลงาน คลุกวงในกับคนในวงการกราฟิกกันอย่างเต็มที่ในพิธีเปิดวันที่ 31 ก.ค. 2552 ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

อันนั้นแค่โปรยย่อหน้าแรกนะครับ เรายังมีจดหมายประชาสัมพันธ์มาจาก PR ของ CG+ ด้วยนะ ลองอ่านดู :53:

CG+ จัดแสดงผลงานศิลปะ แขนงกราฟิก มัลติมิเดีย และแอนิเมชั่น ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2009 จัดแสดงผลงานที่หอศิลป์ใหม่ที่สุด ทันสมัย ใจกลางกรุงเทพมหานคร มีผลงานชาวไทยและต่างประเทศ เช่น Tokyo Plastic ,David Oreily, Devil Robot, Feng Zhu, Nancy Hsieh, Skan ฯลฯ มากกว่า 100 ชีวิตเลยทีเดียว มีทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า มาร่วมประชันผลงานกัน ณ ที่นี่

ยังไม่พอ.. ยังรวบรวมผลงานThesis นิสิต นักศึกษา กว่า 10 สถาบัน
ยังมีอีก.. ทางเรายังจัดให้บุคคลทั่วไป มาร่วมโชว์ผลงานที่ต้นไม้ใหญ่กลางงาน สูงราวๆ 10 เมตร แค่เซฟงานใส่ทรัมไดรฟ์ ไฟล์ JPEG หรือ TIFF มาขนาด A3 ทางเราจะจัดการพรินต์-ติดตั้งงาน-พร้อมถ่ายรูปคุณคู่กับงาน ฟรี!!!!!
ยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีตลาดกราฟิกในงานนั้นด้วย โหยย สุดๆ สามารถเดินชอปปิ้งไปในตัวพร้อมชมผลงานไปด้วย ครบทุกมิติเลยทีเดียว

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด (555+) ยังมีศิลปินชื่อดังที่ประสบความสำเร็จในด้านนี้มาบอกเทคนิคและเล่าประสบการณ์ความสำเร็จของเขา ว่าจนกว่าจะได้เป็นคนมีชื่อเสียงขนาดนี้ เขาผ่านไรมาบ้าง เรามั่นใจเลยว่าทุกคนที่มาร่วมฟังบรรยายจะได้ความรู้กลับไปอย่างแน่นอน เพราะคนที่เราเชิญมา ล้วนแต่มีชื่อเสียง ยกตัวอย่างคร่าวๆ นะคะ: Feng Zhu คนนี้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่องเช่น ทรานฟอเมอร์ สตาร์วอร์ เป็นต้น และยังมีคนอื่นๆที่มาร่วมบรรยาย กว่า 12 ชีวิตเลยทีเดียว งานนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

หลายคนอาจคิดว่าจะมีค่าใช้จ่ายในการฟังบรรยายหรือค่าเข้าชมงานต่างๆ รึเปล่า 555+ เสียใจค่ะ ทุกอย่าง ฟรี!!!!!!! เฮ้อ…จะให้เล่าถึงความอลังการของงานคงเล่าไม่หมด เพราะมันเยอะเหลือเกิน ก็อยากให้ทุกคนมากันนะคะ มาสัมผัสกับศิลปินหลายๆท่าน เพราะงานนี้พวกเราใส่ใจรายละเอียดเพื่อให้คนที่เข้ามาชมได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่ม

เห็นไหมครับ พีอาร์ของเขาเขียนบรรยายงานได้น่าอร่อยมาก :54: ถ้ายังไงก็อยากให้หาโอกาสไปดูกัน เพราะงานนี้นอกจากจะยิ่งใหญ่อลังการแล้ว ยังมี 40 ฟอนต์เด็ดจากฟอนต์.คอม ไปร่วมจัดแสดงในงานด้วยนะ!

ย้ำอีกที! Bangkok Computer Graphic Plus 2009 จัดในช่วงวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2552 ณ หอศิลป์ศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (ใกล้ๆ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ หรือ ใกล้มาบุญครองนั่นเอง)

รายละเอียดเพิ่มเติม: cgplusmag.com, Facebook (รายละเอียดงาน)

28 Jul 2009